Kính thưa Quý Khách hàng,
Hải Sản Thắng Tôm Càng rất hiểu được sự thất vọng của Khách hàng khi sử dụng những sản phẩm/ dịch vụ không như ý. Hải Sản Thắng Tôm Càng sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi qua
Hotline: 0978 343 069 hoặc Fanpage: http://www.facebook.com/cuahangtomcangxanh/ hoặc đến trực tiếp cửa hàng quý khách đã mua.
Chúng tôi CAM KẾT 1 ĐỔI 1 TẬN NHÀ KHÁCH HÀNG TRONG VÒNG 2H NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐẠT TIÊU CHUẨN TƯƠI SỐNG, ĐẦY THỊT.
Quý khách vui lòng tham khảo các ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG dưới đây:
Quý khách vui lòng chụp hình, quay phim phần thân và càng của sản phẩm khi Quý Khách cho rằng sản phẩm bị ốp/ ốm để được áp dụng đổi trả.
Do đặc tính sinh học, tùy theo mùa mà các sản phẩm Tôm, cua, ghẹ có thể có tỷ lệ ốp nhẹ (mong quý khách thông cảm nếu tỷ lệ ốp dưới 20%).
Nếu tỉ lệ ốp nhiều hơn 20% Hải Sản Thắng Tôm Càng sẽ cùng khách hàng trao đổi để thống nhất cách giải quyết giảm giá vào lần mua hàng sau hoặc đổi lại cho khách sản phẩm mới. Nếu tỷ lệ ốp trên 50% Thắng Tôm Càng sẽ đổi sản phẩm mới tận nhà quý khách trong vòng 2h.
Quý Khách cần ngừng sử dụng, chụp hình, quay phim sản phẩm, gửi phản hồi lại cho Hải Sản Thắng Tôm Càng càng sớm càng tốt, vui lòng giữ lại sản phẩm, chúng tôi sẽ đổi hàng mới cho khách
Quý khách cần ngừng sử dụng, chụp hình, quay phim sản phẩm, gửi phản hồi lại cho Hải Sản Thắng Tôm Càng càng sớm càng tốt. Hải Sản Thắng Tôm Càng cam kết tiếp nhận và trả lời thông tin nhanh nhất có thể.
Nếu sản phẩm lỗi chúng tôi sẽ thu hồi, nếu nó là đặc tính tự nhiên của sản phẩm, Thắng Tôm Càng sẽ giải thích cho khách hàng hiểu và yên tâm sử dụng.
Đây là bài viết về một số "DỊ VẬT" trong Tôm hùm mà khách hàng thường hiểu lầm
Hải Sản Thắng Tôm Càng sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của Khách Hàng về dịch vụ của chúng tôi như: Giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ, nhân viên cửa hàng và các vấn đề phát sinh khác với thái độ cầu thị. Hải Sản Thắng Tôm Càng cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.